"Thiên thần 2 con" Alessandra Ambrosio ra mắt thương hiệu thời trang mới

28/03/2013 8:15 AM0 commentsViews:

Siêu mẫu Alessandra Ambrosio ra mắt thương hiệu thời trang mới 

Là một trong những “thiên thần” nổi tiếng của Victoria’s Secret, cái tên Alessandra Ambrosio vẫn luôn thể hiện sức nóng trên mọi phương tiện truyền thông, báo chí. Mới đây, bà mẹ trẻ này đã có bước tiến mới trong sự nghiệp khi lấn sân sang thời trang bằng việc cho ra mắt 1 thương hiệu riêng mang – Alé by Alessandra. Được biết, thương hiệu này là kết quả của việc bắt tay hợp tác cùng nhà bán lẻ Cherokee và đang được gấp rút chuẩn bị trình làng vào mùa Xuân/Hè 2014.

"Thiên thần 2 con" Alessandra Ambrosio ra mắt thương hiệu thời trang mới 1

Với những thiết kế ứng dụng cao và đậm chất cá tính sang trọng, đối tượng khách hàng của Alé by Alessandra khá rộng rãi. thuộc các lứa tuổi từ 18-35.

Tôi đã bước chân vào làng mẫu được trên dưới 15 năm và tôi yêu công việc đó. Việc cho ra đời Alé by Alessandra đơn giản là 1 bước tiến mới hiển nhiên trong sự nghiệp thời trang của tôi!” Alessandra Ambrosio trải lòng khi trả lời phỏng vấn WWD. Cô cho biết thêm:” Mảng đồ nội y cũng là lĩnh vực tôi yêu thích. Tuy nhiên, trong thời gian khởi động, có lẽ việc tập trung vào những mẫu thiết kế có ứng dụng cao sẽ là bước đi khôn ngoan hơn.”

"Thiên thần 2 con" Alessandra Ambrosio ra mắt thương hiệu thời trang mới 2

Dưới sự bảo trợ của công ty quản lý người mẫu Silver Sunrise và mạng lưới phân phối của Cherokee, thương hiệu đầu tay của siêu mẫu sẽ được phát triển rộng rãi trên 45 quốc gia. Trong đó, khu vực châu Mỹ Latinh sẽ vinh dự được chọn để ra mắt những sản phẩm đầu tiên.

"Thiên thần 2 con" Alessandra Ambrosio ra mắt thương hiệu thời trang mới 3

Alessandra cho biết: “Những nhà thiết kế Domenico Dolce, Stefano GabbanaJohn Galliano đều là những tên tuổi giúp tôi truyền cảm hứng trong từng thiết kế của mình. Với toàn bộ tâm huyết và niềm đam mê của mình, tôi hi vọng nó sẽ được đón nhận 1 cách nồng nhiệt nhất.”

Về phía nhà phân phối, ông Henry Stupp – CEO của Cherokee cho hay: “Việc làm đại diện thương hiệu cho 1 nhãn hiệu không thuộc sở hữu của Cherokee không phải là thông lệ của chúng tôi. Tuy nhiên, tất cả những gì Alessandra làm đã khiến chúng tôi vô cùng thích thú và nóng lòng được hợp tác. Trong tương lai, chúng tôi sẽ sớm mở rộng nhãn hiệu với trang sức, đồ bơi và nước hoa để phục vụ phái đẹp trên toàn thế giới.”

NTK Việt gây tiếng vang tại Tuần lễ thời trang Los Angeles

Mới đây, Tuần lễ thời trang Los Angeles tại thành phố miền Tây nước Mỹ đã có sự góp mặt của 1 NTK Việt mang tên Quỳnh Paris. Cô đã đánh dấu tên tuổi bằng BST Purity (tạm dịch là Sự thuần khiết) khiến bạn bè quốc tế vô cùng thích thú và ấn tượng.

"Thiên thần 2 con" Alessandra Ambrosio ra mắt thương hiệu thời trang mới 4

NTK trẻ Quỳnh Paris ra chào khán giả khi kết thúc show diễn.

Nổi bật cùng những mẫu thiết kế bay bổng với những đường cut-out táo bạo, Purity đã làm nức lòng giới yêu thời trang bằng những bộ cánh “biến hóa” đều đặn từ Xuân/Hè sang Thu/Đông với sắc thái giản dị mà vô cùng tinh tế, sâu sắc. NTK trẻ đã được khá nhiều hãng thông tấn danh tiếng mời phỏng vấn và ghi nhành như Fashion TV, New York Fashion Times, Runway Magazine…

Hãy cùng chúng tôi ngắm nghía lại một số thiết kế trong BST Purity của nhà tạo mẫu trẻ gốc Việt này nhé!

Thẩm mỹ viện Kangnam

Tin khác:

Leave a Reply