NM Cách làm tăng cả 3 vòng hiệu quả

21/05/2015 9:56 AM0 commentsViews:

Không phải ai cũng có niềm may mắn ấy, những cô nàng "cò hương" bên cạnh chế độ ăn dinh dưỡng thì cách làm tăng vòng 1 và vòng 3 hiệu quả nhờ tập tành tại nhà cũng là sự tuyển lựa không quá tồi đâu bạn nhé !
>>>> cach lam mong to

Những cô nàng "cò hương" với thân hình mỏng mảnh, 3 vòng trước sau như 1 chẳng những thiếu nhựa sống mà còn gặp phải nhiều khó khăn trong việc chọn lọc y phục. Để cải thiện tình trạng này, ngay từ hôm nay, bạn hãy kết hợp giữa ăn uống và luyện tập. Nếu siêng năng tập tành bạn sẽ chóng vánh lấy lại thân hình đẹp, lý tưởng như ý muốn.
Cách làm tăng vòng 1 và vòng 3 nhờ chế độ ăn uống khoa học
Theo các chuyên gia hình thể, protein là 1 trong những chất cần quan hoài hàng đầu trong chế độ ăn uống giúp cải thiện số đo 3 vòng hiệu quả. Protein có nhiều trong thịt bò, thịt nạc, trứng gà giúp cơ bắp phát triển giúp vòng 3 và vòng 1 trở nên săn chắc hơn. Ngoài ra, bạn cũng cần bổ sung nhiều carbonhydrate từ các loại ngũ cốc nguyên hạt hoặc bột yến mạch nguyên cám để cải thiện đường cong theo ý muốn.
Bên cạnh đó, những loại thực phẩm giàu estrogen có trong giá đỗ, dâu tây, rau chân vịt, cà chua, xoài, đào, mơ cũng là sự hỗ trợ đặc lực cho quá trình làm tăng vòng 3 và vòng 1 của bạn. Và nước cũng là 1 người bạn đồng hành chẳng thể thiếu trong hành trình duy trì và cải thiện nhan sắc của đàn bà. Hãy uống khoảng 2 lít nước mỗi ngày để duy trì làn da bá, cải thiện kích thước vòng 3 và vòng 1.
>>> TÌM HIỂU THÊM:
+ lam the nao de co vong 3 dep
+ làm thế nào để mông to
Cách làm tăng vòng 1 và vòng 3 hiệu quả nhờ tập luyện tại nhà
ngoại giả, để có thân hình đẹp, săn chắc, bạn cũng có thể áp dụng cách làm tăng vòng 1 và vòng 3 hiệu quả nhờ tập dượt tại nhà. 1 số bài tập mà bạn có thể ứng dụng như :
– Bài tập 1 : Tập tạ tay
Chọn 2 tạ tay có cùng cân nặng, khối lượng khoảng 1-2 kg. phong thái đứng thẳng, hait ay nắm tại, dang ngang vai, khuỷu tay gập. Thực hiện động tác khép cho 2 tay chạm vào nhau sao cho 2 tay ở vị trí trước mắt rồi trở về phong thái ban sơ. thực hành khoảng 20 lần mỗi ngày. Đây là cách làm tăng vòng 1 và vòng 3 rất hiệu quả. Bạn nên tâpj luyện thẳng để có kết quả như ý muốn.
– Bài tập 2 : Chống đẩy vào tường
Đứng các tường khoảng 1 cánh tay, 2 tay áp vào tường. Sau đó, Thực hiện ép người sát vào tường rồi bất ngờ đầy ra xa. thực hành cách làm tăng vòng 1 và vòng 3 này khoảng 20 lần, chẳng những đôi tay của bạn trở thành chắc khỏe mà kích thước vòng 1, vòng 3 sẽ được cải thiện bạn nhé !
– Bài tập 3 : Squat
2 chân mở mang bằng vai, hai tay đưa ra phía trước. thực hành động tác hạ thấp người xuống, mông hướng về phía sau, giữ mông ngang với đầu gối, giữ phong độ này khoảng 10 giây rồi trở về vị trí ban sơ. thực hành 20 lần mỗi ngày để có vòng 1 và vòng 3 nảy nở, săn chắc.

Tin khác:

Leave a Reply