Những loại béo bụng cần chú ý

20/03/2013 6:56 AM0 commentsViews:

Béo bụng cũng có nhiều loại, mỗi loại cũng có những nguyên nhân khác nhau, mời bạn cùng hutmobung.vn tìm hiểu về các loại béo bụng và những điều cần chú ý.

1. Béo bụng sau khi sinh

– Thói quen xấu: Việc tập luyện lại quá nhanh là một thói quen xấu. Các bà mẹ này nên chờ khoảng 2 – 3 tháng sau sinh hãy tập luyện.

– Xác định: Những phụ nữ này thường đã sinh con trong một vài năm qua và là một bà mẹ tiêu biểu, ít có thời gian cho bản thân. Sau khi sinh con, tử cung giảm xuống và nặng hơn nhiều so với trước khi mang thai. Phải mất ít nhất 6 tuần để có được vòng bụng phẳng cho đến sau đó. Bạn cần phải tập luyện lại khung xương chậu và bụng thấp hơn để tăng cường lưu lượng máu và tăng cường cơ bắp lỏng lẻo.

Bụng béo có nhiều lý do

Bụng béo có nhiều lý do

– Kế hoạch giảm béo bụng: Bổ sung dầu cá để kích thích các hóc môn đốt cháy chất béo và làm tắt các hóc mộ lưu trữ chất béo. Cố gắng ăn nhiều chất béo tốt như các loại hạt, dầu và ô liu. Nó không chỉ giúp đốt cháy chất béo mà còn giúp hấp thụ vitamin từ thực phẩm có hiệu quả hơn.

2. Béo bụng do tập luyện và ăn uống sai cách

– Thói quen xấu: Tập thể dục quá sức có thể dẫn việc phát triển cơ hông và lưng dưới, nguyên nhân làm cho cơ bụng nhô to ra.

– Xác định: Những phụ nữ này có thể là các bà mẹ bận rộn hoặc do tính chất nghề nghiệp. Họ có thể là 1 fan của việc tập luyện nhưng bị mắc kẹt trong chế độ ăn và tập luyện. Ví dụ như ăn cùng các loại thực phẩm như nhau và cùng làm việc thường xuyên tại phòng tập thể dục.

bung beo

Khi tập luyên và ăn uống cần phải đúng cách

Khi tập luyên và ăn uống cần phải đúng cách

– Kế hoạch giảm béo: Nguồn dinh dưỡng tốt và rất nhiều chất xơ là cần thiết để cải thiện điều kiện tiêu hóa như đầy hơi, viêm, táo bón. Rau lá xanh, ngũ cốc và bột mì là tốt, đây là những nguồn chất xơ tự nhiên. Ngồi không chính xác sẽ làm tăng cường cong lưng dưới và làm bụng phình hơn. Hãy thử động tác nằm hướng mặt xuống sàn, nghỉ trên cánh tay. Đẩy khỏ sàn nhà, nâng lên ngón chân và khuỷu tay vì thế cơ thể song song với sàn tạo thành một đường thẳng từ đầu đến chân. Bắt đầu làm 10 giây và sau đó nâng lên 1 phút.

3. Béo bụng vì ít vận động:

– Xác định: Những người bị béo bụng loại 1 này thường do cuộc sống ít vận động, thường gắn liền với công việc bàn giấy. Họ cũng có thể bị gắn liền với thực phẩm có đường. Tuy nhiên may mắn là để loại bỏ bụng béo này là khá dễ.

– Thói quen xấu: Nếu ít tập thể dục, ăn nhiều đường và carbohydrate tinh chế trong các sản phẩm như bánh quy, bánh ngọt và bánh mì trắng hoặc dựa vào các tinh bột như mì ống, gạo thì bạn có thể bị béo bụng kèm theo chất béo ở chân và hông.

– Kế hoạch giảm béo: Cần cắt giảm lượng cồn vì chỉ cần uống 3 – 4 lần/ 1 tuần thì vòng bụng của bạn sẽ phình to. Thỉnh thoảng trong những dịp đặc biệt bạn cũng có thể uống nhưng cần hiểu rõ rằng mấu chốt ở đây là phải cắt giảm chất này.

Để có dáng chuẩn bạn cần phải chịu khó tập luyện và ăn uống đúng cách

Để có dáng chuẩn bạn cần phải chịu khó tập luyện và ăn uống đúng cách

4. Lời khuyên của chuyên gia:

Là phụ nữ ai cũng muốn đẹp, tuy nhiên bạn cần phải biết làm đẹp đúng cách, đôi khi béo bụng không phải do ít vận động mà do chế độ luyện tập và ăn uống không đúng.

Để vòng hai luôn thon thả chị em cần kiên trì phải rèn luyện thân thể và ăn uống đúng cách. Trong trường hợp béo quá nhiều mà không giảm được thì bạn phải nhờ đến sự hỗ trợ của các công nghệ giảm mỡ cao cấp của các thẩm mỹ viện như  công nghệ Laser Lipo, một trong những công nghệ giảm mỡ hàng đầu của ngành thẩm mỹ. Bạn cần đến các trung tâm uy tín để được khám và tư vấn cụ thể về phương pháp này.

The post Những loại béo bụng cần chú ý appeared first on Hutmobung.net.

Bạn có thể tham khảo: quy trình hút mỡ bụng

Tin khác:

Leave a Reply