adv top

Sự kiện nổi bật

Bài tập cho vóc dáng thon gọn

02:25:00 - 04/05/2013 - admin
loading...

( The duc tham my ) Chỉ cần 15 phút mỗi ngày chị em cũng có được vóc dáng gọn gàng, như ý.

4 động tác dưới đây sẽ giúp mang lại cơ thể và vòng eo săn chắc cho chị em phụ nữ.

Động tác giúp thon bụng.

1329729181 theducgiamcan lamdep eva1 Bài tập cho vóc dáng thon gọn

1329729181 theducgiamcan lamdep eva2 Bài tập cho vóc dáng thon gọn

Nằm trên thảm, dùng tay nâng đầu vào co chân kéo về phía ngực (A). Hạ đầu và tay xuống, chân duỗi ra để cách mặt sàn tạo thành góc 45 độ (B). Lặp lại động tác 8 lần.

Động tác cho cơ chân, mông và lưng

1329729181 theducgiamcan lamdep eva3 Bài tập cho vóc dáng thon gọn

Nằm trên thảm, hai tay đặt song song người. Một chân dơ vuông góc với mặt sàn, một chân gập lại (A). Dùng lực nâng cơ lưng lên, giữ trong vài giây (B) và hạ về vì trí (A). Đổi chân, thực hiện mỗi bên 4 lần.

Động tác cho vai, ngực

1329729181 theducgiamcan lamdep eva4 Bài tập cho vóc dáng thon gọn

Chống hai tay son song trước sàn như hình (A), chân đặt giống tư thế chống đẩy. Giữ nguyên hay tay và nâng phần hông lên (B). Trở về (A) và lặp lại 8 lần.

Động tác cho mông

1329729181 theducgiamcan lamdep eva5 Bài tập cho vóc dáng thon gọn

Đặt hai tay song song nằm sát cơ thể, tay úp xuống. Hai chân giơ thẳng vuông góc với sàn, gác một chân lên chân còn lại (A). Từ từ đẩy 2 chân xuống thành một góc 45 độ (B). Sau đó trở về vị trí đầu, đổi bên, mỗi bên thực hiện 8 lần.

Nguồn: Làm đẹp da mặt

Tin khác:

loading...

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook