adv top

Sự kiện nổi bật

Bài tập cho cơ bụng đối với nam

07:22:00 - 19/03/2013 - admin
loading...

Là con trai thường hay để ý đến cơ bụng của mình và vòng hai của phái nam thường gắn với những từ như cơ bụng 6 múi, 8 múi. Vậy bài tập nào cho phái nam để có cơ bụng đẹp và khỏe?

1. Các bài tập để có cơ bụng dành cho phái nam:

– Bài tập xe đạp:

Những bài tập này giúp các bạn nam giới có cơ bụng săn chắc hơn

Những bài tập này giúp các bạn nam giới có cơ bụng săn chắc hơn

  • Đầu tiên nằm thẳng trên sàn với hai tay ra để sau đầu của bạn.
  • Sau đó, nâng đầu gối trái về phía ngực của bạn và đồng thời nâng vai phải cho đến khi khuỷu tay phải của bạn chạm vào đầu gối bên trái.
  • Bây giờ, từ từ trở lại vị trí bắt đầu.
  • Sau đó, chuyển bên và đưa đầu gối phải của bạn về ngực và cũng nâng vai trái cho đến khi khuỷu tay trái chạm vào đầu gối bên phải.

Gập người chân thẳng

  • Gấp cánh tay của bạn, với bàn tay phải lên vai trái và tay trái trên vai bên phải
  • Bắt đầu bằng cách gập bụng cho đến khi khuỷu tay của bạn chạm vào bắp đùi của bạn
  • Từ từ trở lại vị trí bắt đầu của bạn
  • Lặp lại một lần

Nằm co ngược thân

  • Nằm trên sàn nhà với đầu gối cong trên không trung ở một góc 90o.
  • Đặt bàn tay và cánh tay bằng phẳng trên sàn nhà bên cạnh hông của bạn.
  • Sau đó, uốn cong bụng, nâng phần mông của bạn lên.
  • Từ từ trở lại vị trí bắt đầu của bạn.
  • Lặp lại một lần.

2. Những lưu ý khi tập luyện cơ bụng:

Bài tập cơ bụng giúp cơ thể săn chắc hơn

Bài tập cơ bụng giúp cơ thể săn chắc hơn

– Không giống như các nhóm cơ khác, nhóm cơ bụng không hề tốt khi phải tập luyện nhiều. Nếu bạn bị đau vào ngày kế sau khi bạn tập trung vào cơ bụng, đó là dấu hiệu bạn cần nghỉ ngơi. Người mới tập nên luyện cơ bụng 1-3 ngày/tuần, và tăng lên 3-4 ngày/ mỗi tuần sau đó.

– Cơ thể của chúng ta thật tuyệt vời, đặc biệt là các cơ bắp. Chúng có thể chuyển động lên, xuống trước, sau, trái, phải…tận dụng lợi thất này khi tập luyện cơ bụng. Việc này sẽ giúp cải thiện các bài tập cơ bụng, luyện tập bằng nhiều cách khác nha, nhiều tư thế khác nhau, chứ không phải chỉ đặt lưng và tập nâng người.

– Nếu bạn không thay đổi các bài tập, phát triển nó theo thời gian, thì dù cho phần cơ thể nào bạn đang tập luyện đi chăng nữa, cũng sẽ không hiệu quả. Bạn sẽ thấy ì trệ và cảm thấy chán nản. Ví dụ, lần đầu tiên bạn tập thể dục, việc phải tập liền 25 cái nâng người thật khó khăn. Nhưng bây giờ tập này đã dễ dàng, bạn nên tăng thêm thời gian.

The post Bài tập cho cơ bụng đối với nam appeared first on Hutmobung.vn.

Tìm hiểu thêm: hút mỡ bụng nam giới

Tin khác:

loading...

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook