adv top

Sự kiện nổi bật

2 Hai bài tập nhanh cho vòng 3 nở nang căng tròn như ý

09:10:50 - 03/02/2015 - admin
loading...

Bạn có muốn sở hữu vòng 3 căng tròn gợi cảm không? Hãy cùng thử ngay 3 bài tập cho vòng 3 nở nang, căng tròn sau đây để có được vòng 3 như ý nhé bạn!

>>> Xem thêm:

Đây là bài bác tập tăng vòng 3 mà bạn cần phải dùng nhiều sức lực của hông và cơ chân. Các bước thực hiện:

bai-tap-mong

– Bước 1: Nằm ngửa trên sàn, hai tay đặt úp xuống mặt sàn, ép chặt vài thân.

– Bước 2: Co đầu gối sao cho bắp chuối chạm sắt vào đùi, lòng bàn chân đặt tuốt xuống mặt sàn.

– Bước 3: Từ từ nâng hông lên cao sao cho đùi, thân trên và ống quyển tạo một góc 45 độ.

– Bước 4: Bạn giữ nguyên phong thái trên trong 10 giây rồi lại từ từ hạ xuống và trở về dạng ban sơ.

Mỗi ngày bạn nên thực hiện khoảng từ 10-15 lần động tác này.

ngoại giả, để bài bác tập cho vòng 3 nở nang này có hiệu cả cao hơn bạn có thể duỗi thẳng chân trái khi đưa hông lên cao. Giữ tư thế này trong 10 phút rồi trở lại trạng thái ban đầu. Khi nhấc hông lên lần tiếp theo thì bạn đổi chân, thay vì duỗi chân trái thì hãy duỗi thẳng chân phải.

+ bài bác tập cho vòng 3 nở nang, căng tròn số 2:

Bài tập cho vòng 3 nở nang số 2 chính là bài bác tập với tạ nhỏ. Cách thực hiện:

– Bước 1: đứng thẳng trên mặt sàn, hai tay nắm tạ, mỗi tay một quả tạ nặng khoảng 2,5 kg

– Bước 2: Từ từ hạ thấp dần trung tâm ở đều cả hai chân, trùng chân xuống. Hãy tưởng tượng như bạn đang ngồi trên một chiếc ghế đẩu vậy.

– Bước 3: Giữ thẳng lưng và phong độ trên trong một đôi giây sau đó trở về thể ban đầu.

>>> Xen thêm:  don mong gia bao nhieu

Tin khác:

loading...

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook